1. Thay đổi cách qản lý nhân sự: Quản lý kinh doanh phối hợp với quản lý kỹ thuật, thử nghiệm để quản lý về nhân sự toàn công ty.
Nhân viên lưu ý: Việc đào tạo, truyền đạt kiến thức, thao tác, tay nghề là chủ trương và định hướng chiến lược của công ty. Công ty đầu tư nhiều nguồn lực: tài chính và nhân lực để nâng cấp trình độ nhân viên. Chính vì thế, nhân viên cần hiểu: việc truyền đạt kiến thức là 1 trong tiêu chí được công ty đầu tư chứ không phải vì tình cảm cá nhân riêng mà chia sẻ kiến thức.
Phòng thử nghiệm tiếp tục tuyển nhân viên và tiến hành đào tạo thao tác, chia các modul công việc độc lập ra để đào tạo.
Kinh doanh và bán hàng lưu ý:
- Cập nhật thông tin khách hàng và báo giá trên CRM, kế toán và trưởng phòng căn cứ trên đó để tính lương, ko tính dựa trên bảng excel nữa.
- Lương kinh doanh sẽ được tính trên các tiêu chí sau:
1. Số lượng khách hàng
2. Số lượng báo giá
3. Số lượng lô hàng
4. Số lượng hợp đồng
4 tiêu chí trên sẽ ảnh hưởng lẫn nhau dẫn đến thay đổi về lương. 1 tiêu chí không đảm bảo sẽ kéo % tổng giảm xuống. Các kinh doanh lưu ý.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét